Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Mách mẹ loại siro cho trẻ chán ăn

Khi chăm sóc trẻ nhỏ thì vấn đề đã khiến không ít ông bố bà mẹ nhức đầu và mỏi mệt đó là tình trạng trẻ biếng ăn. Theo số liệu report thì trên thế giới có khoảng 50% trẻ từ 1-6 tuổi mắc chứng biếng ăn và tình trạng này ở Việt Nam đạt mức đáng báo động 20-45% và có xu hướng ngày một gia tăng.


Làm sao để trẻ hết biếng ăn đây !


Ảnh 1: Nên tìm hiểu kỹ nguyên do tại sao trẻ sao nhãng khi tới bữa ăn



Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì khi bé mắc bệnh lười ăn sẽ ảnh hưởng đến thể trạng , cân nặng , chiều cao do số lần ăn và số lượng ăn không đủ dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất , giảm khả năng tiếp thụ dưỡng chất , sức để kháng nên có số ngày bệnh nhiều hơn , nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp tăng so với bé thông thường. Bé sẽ bị suy giảm hệ miễn nhiễm , gây nguy cơ viêm nhiễm cao như viêm đường hô hấp , tiêu chảy…
Đặc biệt , hậu quả tai hại nhất ở bé biếng ăn là chậm phát triển trí thông minh , ảnh hưởng tới nhận thức cũng như làm giảm khả năng học hỏi bởi biếng ăn khiến thân thể trẻ mất cân bằng và thiếu hụt dưỡng chất để nuôi dưỡng não bộ phát triển , cũng như thân thể hay mỏi mệt , trí óc kém tập trung và tư duy.
Biết được điều này công ti TNHH Dược phẩm Amigo đã cho sinh ra sản phẩm Siro cho trẻ chán ăn , dễ tiếp thụ


Siro Kanguru - Siro cho trẻ biếng ăn


Ảnh 2: Siro cho trẻ lười ăn - Siro Kanguru


Siro Kanguru có những thành phần nào khắc phục lười ăn?


Trong 100ml Siro có chứa:
- Beta – Calnano ( Canxi nano có kích cỡ nhỏ hơn 60 nm )……… tương đương 650mg Canxi
- Lysine……………………………………………………………….. 1600 mg
- Vitamin D3………………………………………………………….. 800 UI
- Vitamin B1……………………………………………………………15 mg
- Vitamin B2……………………………………………………………15 mg
- Kẽm Sulfat monohydrate……………………………………………..13 mg.
- Các thành phần khác: Đường , sodium benzoat , potassium sorbate , sorbitol , aspartam , acid ascorbic , glycerin , propylen glycol , acid citric , nước.


Siro cho trẻ chán ăn Kanguru mang tới hiệu quả ra sao?


Siro Kanguru là sự kết hợp toàn hảo giữa 3 yếu tố: Canxi nano , Vitamin D3 và bào chế dạng Siro giúp canxi tiếp thụ tối ưu vào thân thể , nhờ đó hệ xương và răng được phát triển vững chắc , phòng ngừa còi xương , giúp trẻ cao lớn , khỏe mạnh.Hơn nữa , với kích cỡ siêu nhỏ của Beta-calnano ( canxi nano có kích cỡ nhỏ hơn 60nm ) , canxi trong siro Kanguru có ưu thế nổi bật là khả năng vượt qua hàng rào máu não tốt , giúp hệ thần kinh yên ổn , kích thích làm ra melatonine – nhân tố giúp hệ thần kinh thư giãn , từ đó giúp trẻ ngủ ngon , giảm tình trạng trăn trở , quấy khóc về đêm
Những thành phần giúp bé phát triển chiều cao:   bổ sung Canxi dạng nano , vitamin D3 và Kẽm giúp cân bằng canxi , phát triển xương , tăng chiều cao.
Những thành phần trợ giúp tiêu hóa:   Siro giúp bổ sung Lysin và các Vitamin B1 , B2 kích thích tiêu hóa , trợ giúp chữa trị biếng ăn ở trẻ em.
Lysine có hiệu quả kích thích thèm ăn và tiêu hóa ở trẻ do lysine trợ giúp quá trình chuyển hóa protein trong thân thể ( thể hiện ở mức lưu giữ nitơ ) và cải thiện công năng gan. Thiếu lysine có xác xuất dẫn đến tình trạng mất cảm giác thèm ăn.
Thành phần giúp tăng cường để kháng cho trẻ:   chẳng những bổ sung các vitamin nhóm B mà siro cho trẻ biếng ăn Kanguru còn bổ sung khoáng chất giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;