Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Những căn nguyên làm trẻ biếng ăn-kiến thức cho mẹ

Với những ông bố , bà mẹ đang nuôi con nhỏ , việc con biếng ăn , chậm lớn thật sự là một nỗi lo lắng ám ảnh họ Ngày ngày. Để có những thủ pháp công hiệu , chân thực hơn cho Sự tình này , trước hết các bậc phụ huynh cần Hiểu ra nguyên nhân làm trẻ biếng ăn là gì? Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến trẻ biếng ăn.


  nguyen-nhan-lam-tre-bieng-an-la-gi


Ảnh 1 : Nhiều bà mẹ không hiểu nguyên nhân khiến con biếng ăn là gì?


Trẻ có thể biếng ăn do tâm lý gây ra


Có nhiều em bé , khi bị bắt ăn món bé không thích , bé phải ăn đi ăn lại một món ăn trong nhiều ngày , ăn khi bé đang mải chơi hoặc cha mẹ luôn luôn ép con mình ăn bằng nhiều thủ pháp mạnh , … lâu dần sẽ sinh gây ra tâm lý sợ ăn , dẫn đến biếng đối xử trẻ. Mỗi khi đến bữa , trẻ thường hò la , khóc lóc , chăng khứng há miệng , ngậm thức ăn , …để biểu hiện thái độ khiến cho Nhà ở khôn cùng mệt mỏi khi cho con ăn.


  cung-cap-day-du-dinh-duong-khi-tre-moc-rang


Ảnh 2 :  Bé biếng ăn   khiến mẹ phải dụ dỗ từng bữa...


Trẻ biếng ăn do bị một số bệnh


Nếu hệ thống tiêu hóa của trẻ không tốt hay bị rối loạn tiêu hóa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiếp nhận dinh dưỡng và giảm vị giác của trẻ. Một số căn bệnh như viêm họng , ho , sốt , … cũng khiến bé mệt mỏi , gặp khó khăn khi nuốt và không còn hứng với bữa ăn. Ngoài ra , các mẹ cũng để ý tới thời kì trẻ mọc răng , lợi sưng , ngứa và đau nhức , cũng là nguyên nhân khiến bé không thể ẩm thực , thậm chí còn rất sợ phải ăn.


Trẻ biếng ăn do cơ thể Thiếu thốn các vi chất thiết yếu


Theo các Học hỏi khoa học ,   tình trạng biếng đối xử trẻ   liên đới chặt chẽ đến sự Thiếu thốn Kẽm và Selen trong cơ thể. Kẽm giúp duy trì và canh giữ các dây tâm thần khứu giác và vị giác , giúp bé cảm nhận được hương vị bình thường , cải thiện chứng mất vị giác và ăn Vừa miệng hơn. Còn Selen tuy chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong cơ thể nhưng lại có vai trò quan trọng , là nguyên tố vi lượng thiết yếu có tác dụng chống oxy hóa , tăng cường miễn dịch và chống viêm.


bo-sung-kem-va-selen-cho-tre-bieng-an


Ảnh 3 : tu bổ Kẽm và Selen hết biếng ăn và ăn ngon mỗi bữa


Cốm bổ dưỡng Faskid chứa hàm lượng cao Kẽm và Selen hữu cơ có nguyên lai thực vật là một giải pháp an toàn , công hiệu cho các bà mẹ có con biếng ăn , còi xương , chậm lớn , suy dinh dưỡng. Ngoài ra , Faskid cũng giúp mẹ chăm chút Toàn thể cho những   trẻ có sức đề kháng yếu , hay mắc bệnh đường Thở , đi rửa. Khi đã tìm ra được nguyên nhân làm trẻ biếng ăn , cốm bổ dưỡng Faskid sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp cha mẹ xua tan nỗi lo lắng này.


thư nhàn
Nguồn ảnh : Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
;